Sunday, April 16, 2017

fullkominn gigtarmánuður

Hvaða áhrif hefði það ef ég tæki öll góðu ráðin sem ég hef sankað að mér í gegnum tíðina og gerði ekkert nema það í heilan mánuð. Bara góð ráð, ég færi alveg eftir bókinni.

Góð og gagnleg ráð:

Drekka sóríasteið
Fara í infrarauðu sánu
Hreyfa mig
Jóga
Teygjuæfingar
Reykjalundsæfingar
Drekka vatn
Enginn sykur-hveiti-ger
Borða whole30
sofa vel
hugleiða
rúlla
magatækið
engiferseyði
hveitigras
mikið af grænmeti
og ávöxtum
taka vítamín og gerla
fara snemma að sofa
hlusta á tónlist
krem
fara í sund
fara í fjallgöngur
nota nuddbolta sem og litlu nuddrúlluna
gera Drífuæfingar
hafa fætur upp í loft
teygja úr mér á morgnana.
nota magnesíum sprayið
vöðvaolíuna
vöðvagaldursolíuna
nota kælisprey
nota skinboss
fara í sóraljós
epsomsaltbað
þurrburstun
þolinmæði
þrautseigja
leiðast
slökun





No comments:

Post a Comment